Các loại Tôn Bluescope Zacs

Tôn Bluescope Zacs là thương hiệu tôn thép cao cấp đến từ tập đoàn BlueScope - Tập đoàn thép lớn nhất Úc và là nhà sản xuất tôn thép hàng đầu thế giới. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế khắt khe. Tôn Bluescope Zacs có nhiều loại khác nhau, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Dưới đây là một số loại Tôn Bluescope Zacs phổ biến nhất:

  1. Tôn Bluescope Zacs Colorbond:Đây là dòng sản phẩm tôn mạ màu cao cấp của Bluescope Zacs, được sản xuất với lớp mạ dày dặn, lớp sơn màu cao cấp và công nghệ phủ màu tiên tiến, giúp tôn có khả năng chống gỉ sét, chống phai màu, chống thấm nước và chịu nhiệt tốt. Tôn Bluescope Zacs Colorbond có nhiều màu sắc đa dạng, phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng.

  2. Tôn Bluescope Zacs Zincalume:Đây là dòng sản phẩm tôn mạ kẽm cao cấp của Bluescope Zacs, được sản xuất với lớp mạ kẽm dày dặn, giúp tôn có khả năng chống gỉ sét hiệu quả. Tôn Bluescope Zacs Zincalume thích hợp cho các công trình có môi trường axit, kiềm cao hoặc thường xuyên tiếp xúc với nước biển.

  3. Tôn Bluescope Zacs Galvalume:Đây là dòng sản phẩm tôn mạ hợp kim nhôm kẽm cao cấp của Bluescope Zacs, được sản xuất với lớp mạ hợp kim nhôm kẽm dày dặn, giúp tôn có khả năng chống gỉ sét, chống thấm nước và chịu nhiệt tốt. Tôn Bluescope Zacs Galvalume thích hợp cho các công trình có môi trường khắc nghiệt như khu vực ven biển, khu công nghiệp,...

  4. Tôn Bluescope Zacs SuperZincalume: Đây là dòng sản phẩm tôn mạ kẽm siêu dày cao cấp của Bluescope Zacs, được sản xuất với lớp mạ kẽm siêu dày, giúp tôn có khả năng chống gỉ sét vượt trội. Tôn Bluescope Zacs SuperZincalume thích hợp cho các công trình có tuổi thọ cao, yêu cầu độ bền cao.

  5. Tôn Bluescope Zacs Coolmate: Đây là dòng sản phẩm tôn mạ màu chống nóng cao cấp của Bluescope Zacs, được sản xuất với lớp sơn màu đặc biệt giúp phản xạ nhiệt tốt, giảm nhiệt độ mái nhà xuống đến 10°C, tạo cảm giác mát mẻ cho không gian bên trong. Tôn Bluescope Zacs Coolmate thích hợp cho các công trình ở khu vực có khí hậu nắng nóng.

Ngoài ra, Tôn Bluescope Zacs còn có nhiều loại khác như tôn mạ kẽm hoa cương, tôn mạ kẽm dạng sóng, tôn mạ màu dạng sóng,... Mỗi loại tôn đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, phù hợp với những nhu cầu sử dụng khác nhau.

Khi lựa chọn Tôn Bluescope Zacs, bạn nên lưu ý một số yếu tố sau:

  • Mục đích sử dụng: Bạn cần sử dụng tôn cho công trình gì? Môi trường sử dụng như thế nào?
  • Diện tích mái nhà: Diện tích mái nhà cần lợp tôn là bao nhiêu?
  • Ngân sách: Bạn có bao nhiêu tiền để mua tôn?
  • Loại mái nhà: Mái nhà bạn là mái tole, mái bê tông hay mái ngói?
Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được loại Tôn Bluescope Zacs phù hợp với nhu cầu của mình.

Comments

Popular posts from this blog

Tấm nhựa trong suốt lợp mái loại nào tốt?

Kích thước tôn lợp mái - Các loại phổ biến

Những lưu ý khi lợp mái tôn cho sân thượng